การจ่ายเงินครบกำหนดสัญญา

  • เมื่อถึงวันครบกำหนดสัญญา บริษัทจะดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร หรือจัดส่งเช็คให้ผู้เอาประกันภัย
  • แนบสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกัน รับรองสำเนาถูกต้อง
  • แนบสำเนาบัตรประชาชน /สำเนาทะเบียนบ้าน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
  • ผู้เอาประกันส่งคืนกรมธรรม์ (ในกรณีที่กรมธรรม์สูญหาย ให้ใช้ใบแจ้งความแทน)
  • บริษัทส่งหนังสือแจ้งล่วงหน้าก่อนวันครบกำหนด 1 เดือน
  • ไม่เกิน 15 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง

ส่งเอกสารมาที่ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

  • เลขที่ 36/179, 36/183, 36/186 ถนนมอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
  • โทร. : 02-379-5099 ต่อ 3215, 3212
  • โทรสาร : 0-2731-7727-28 ระบุส่วนบริการกรมธรรม์
  • Website : http://www.sahalife.co.th
  • E-MAIL : saha@sahalife.co.th
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy