1. รายการนำส่งเอกสารการเรียกร้องสินไหมกรณีทุพพลภาพ >
2. แบบเรียกร้องค่าทดแทนทุพพลภาพ (ตามแบบฟอร์มบริษัท) >
3. ใบแสดงความคิดเห็นของแพทย์ผู้ตรวจรักษา (ตามแบบฟอร์มบริษัท) หรือ ใบรับรองแพทย์
4. ประวัติการรักษาตั้งแต่เกิดเหตุ
5. สำเนาเอกสารแสดงความพิการ โดยพิจารณาจากความบกพร่องตามประกาศกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
6. สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ(รับรองสำเนาถูกต้อง)
7. สำเนาบัตรประชาชน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
8. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร (รับรองสำเนาถูกต้อง)
9. สำเนาเอกสารเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล(ถ้ามี) (รับรองสำเนาถูกต้อง)
10. รูปถ่ายเต็มตัว และอวัยวะที่สูญเสีย
11. กรมธรรม์ หรือ หนังสือรับประกันภัย (ฉบับจริง)
12. สำเนาบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดี รายงานสอบสวน และคำพิพากษา(กรณีเป็นคดีความ)
ไม่เกิน 15 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง
ส่งเอกสารมาที่ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 36/179, 36/183, 36/186 ถนนมอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
โทร. : 02-379-5099 ต่อ 3113
โทรสาร : 0-2731-7727-28 ระบุส่วนบริการกรมธรรม์
Website : http://www.sahalife.co.th
E-MAIL : saha@sahalife.co.th