1. รายการนำส่งเอกสารการเรียกร้องสินไหมกรณีทุพพลภาพ >

2. แบบเรียกร้องค่าทดแทนทุพพลภาพ (ตามแบบฟอร์มบริษัท) >

3. ใบแสดงความคิดเห็นของแพทย์ผู้ตรวจรักษา (ตามแบบฟอร์มบริษัท) หรือ ใบรับรองแพทย์

4. ประวัติการรักษาตั้งแต่เกิดเหตุ

5. สำเนาเอกสารแสดงความพิการ โดยพิจารณาจากความบกพร่องตามประกาศกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

6. สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ(รับรองสำเนาถูกต้อง)

7. สำเนาบัตรประชาชน (รับรองสำเนาถูกต้อง)

8. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร (รับรองสำเนาถูกต้อง)

9. สำเนาเอกสารเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล(ถ้ามี) (รับรองสำเนาถูกต้อง)

10. รูปถ่ายเต็มตัว และอวัยวะที่สูญเสีย

11. กรมธรรม์ หรือ หนังสือรับประกันภัย (ฉบับจริง)

12. สำเนาบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดี รายงานสอบสวน และคำพิพากษา(กรณีเป็นคดีความ)

ไม่เกิน 15 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง

ส่งเอกสารมาที่ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

เลขที่ 36/179, 36/183, 36/186 ถนนมอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520

โทร. : 02-379-5099 ต่อ 3113

โทรสาร : 0-2731-7727-28 ระบุส่วนบริการกรมธรรม์

Website : http://www.sahalife.co.th

E-MAIL : saha@sahalife.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy