share

สหประกันชีวิต จัดพิธีทำบุญครบรอบวันก่อตั้งปีที่ 29

56 Views
สหประกันชีวิต จัดพิธีทำบุญครบรอบวันก่อตั้งปีที่ 29

สหประกันชีวิต จัดพิธีทำบุญครบรอบวันก่อตั้งปีที่ 29

      บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย พล.ต.อ.นิพจน์ วีระสุนทร ประธานกรรมการ นำคณะกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงาน ได้จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 29 ปี แห่งการก่อตั้งบริษัทฯ ในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ อาคารสำนักงาน เลขที่ 36/179, 36/183, 36/186 ถนนมอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

      โดยกิจกรรมในช่วงเช้า ได้ร่วมกันทำพิธีไหว้ศาลพระพรหม หลังจากนั้นได้นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ ผู้บริหารและพนักงานร่วมถวายภัตตาหารและเครื่องสังฆทาน หลังจากนั้นพระสงฆ์ได้พรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานแก่คณะผู้บริหารและพนักงาน

      สหประกันชีวิต ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2537 โดยขบวนการสหกรณ์ เพื่อส่งเสริมการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตเป็นธุรกิจของสหกรณ์ ภายใต้การสนับสนุนจากกรมส่งเสริมสหกรณ์ ซึ่งได้มีการจดทะเบียนบริษัทฯ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2537 ปัจจุบันสิริรวมอายุครบรอบ 29 ปี ในวันดังกล่าว

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy