share

สหประกันชีวิตร่วมออกบูธงาน Thailand InsurTech Fair 2023 เมืองทองธานี

57 Views
สหประกันชีวิตร่วมออกบูธงาน Thailand InsurTech Fair 2023 เมืองทองธานี

สหประกันชีวิตร่วมออกบูธงาน Thailand InsurTech Fair 2023 เมืองทองธานี

     บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย นางรัชนีพร พึงประสพ กรรมการผู้จัดการ นำคณะเจ้าหน้าที่ร่วมออกบูธ ในงาน Thailand InsurTech Fair 2023 เมื่อวันที่ 8-10 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

     ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย กล่าวรายงานถึงที่มาและความสำคัญของการจัดงาน ซึ่งงานดังกล่าวจัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) โดยมีบริษัทประกันชีวิตและบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

    งาน Thailand InsurTech Fair 2023 (TIF 2023) เป็นมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้แนวคิด Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืน ด้วยสุดยอดนวัตกรรมด้านประกันภัย ที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากบริษัทชั้นนำมากมาย รวมถึงมีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัย และคนวงในอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วโลกมาสร้างเครือข่าย เปิดประสบการณ์ และแลกเปลี่ยนความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับการประกัน

    สำหรับบูธของ สหประกันชีวิต ตั้งอยู่ในตำแหน่ง E2 ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาสอบถามรายละเอียดด้านผลิตภัณฑ์และร่วมกิจกรรมรับของที่ระลึกฟรีกันเป็นจำนวนมาก ตลอดระยะเวลา 3 วัน โดยบริษัทขอขอบคุณผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านมา ณ โอกาสนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy