share

สหประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนการจัดประชุมชมรมสหกรณ์การเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

317 Views
สหประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนการจัดประชุมชมรมสหกรณ์การเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

สหประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนการจัดประชุมชมรมสหกรณ์การเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

     เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย พลตำรวจโท วรวิทย์ ลิปิพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ธงชัย โตงาม รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดประกันชีวิต นางอาภา ไหลนานานุกูล รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหาร และเจ้าหน้าที่การตลาด เข้าร่วมการประชุมชมรมสหกรณ์การเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมสนับสนุนเงินจำนวน 30,000 บาท โดยมีนายสำราย นิลกิ่ง ประธานกรรมการชมรมสหกรณ์การเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมโรงแรมสยามแกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

     ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมจัดบูธเพื่อประชาสัมพันธ์แนะนำบริษัทฯและผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้กับผู้เข้าร่วมประชุม ซึ่งเป็นผู้แทนจากสหกรณ์การเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้ง 20 จังหวัด จาก 124 สหกรณ์ จำนวน 320 คน ที่เข้าร่วมประชุม เพื่อให้สหกรณ์ได้เห็นถึงความสำคัญของการทำประกันชีวิต และร่วมใจกันใช้บริการของบริษัทซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตหนึ่งเดียวของขบวนการสหกรณ์ไทย

     ทั้งนี้ สหประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิตในสหกรณ์ เรามีความมุ่งหวังในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาขบวนการสหกรณ์ไปสู่ความมั่นคงและยั่งยืน ด้วยการสร้างหลักประกันชีวิต เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงให้กับสหกรณ์ สมาชิก ตลอดจนทายาท จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อขบวนการสหกรณ์อย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy