share

สหประกันชีวิต ร่วมงาน 7 มิถุนายน วันสหกรณ์นักเรียน ประจำปี 2567

90 Views
สหประกันชีวิต ร่วมงาน 7 มิถุนายน วันสหกรณ์นักเรียน ประจำปี 2567
สหประกันชีวิต ร่วมงาน 7 มิถุนายน วันสหกรณ์นักเรียน ประจำปี 2567

     บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย พล.ต.อ. นิพจน์ วีระสุนทร ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นางรัชนีพร พึงประสพ กรรมการผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมงาน 7 มิถุนายน วันสหกรณ์นักเรียน ประจำปี 2567 ณ สำนักพัฒนาและถ่ายทอดเทคโนโลยีการสหกรณ์ ถนนพิชัย เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

     โดยมี นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมมอบโล่และเงินรางวัลแก่โรงเรียนที่ชนะเลิศ รองชนะเลิศ และรางวัลชมเชย จากการประกวดโรงเรียนจัดการเรียนรู้การสหกรณ์ดีเด่น ประจำปี 2567 รวมจำนวน 9 รางวัล

     ซึ่งงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงริเริ่มให้จัดการเรียนรู้ด้านการสหกรณ์ในโรงเรียน เพื่อสร้างกิจกรรมวันสหกรณ์นักเรียน และส่งเสริมการจัดการเรียนรู้การสหกรณ์ในโรงเรียนให้แพร่หลาย

     นอกจากนี้ สหประกันชีวิต ยังได้นำบูธกิจกรรมไปร่วมสร้างสีสัน พร้อมแจกของรางวัลให้กับเด็กนักเรียนภายในงาน อาทิ อุปกรณ์เครื่องเขียนและขนม รวมจำนวนกว่า 300 ชิ้น
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy